Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Vietravel đánh dấu 27 năm vững bước tiên phong

Vietravel đánh dấu 27 năm vững bước tiên phong

09/09/2022

Tối 8/9, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế tại Tp. Hồ Chí Minh lần thứ 15 - ITE 2022, Vietravel đã tổ chức chương trình "Đêm Vietravel – Vietravel’s Night".

Sự kiện "Vietravel’s Night" hướng tới kỷ niệm 27 năm thành lập Vietravel (20/12/1995 – 20/12/2022), như sự kiện mốc son" đáng nhớ, đánh dấu sự "hồi sinh" mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam nói chung và Vietravel nói riêng sau 2 năm khủng hoảng vì đại dịch COVID-19.

Vietravel’s Night không chỉ là sự kiện đánh dấu Vietravel lần thứ 10 liên tiếp chiến thắng cả 3 hạng mục World Travel Awards 2022 và lần đầu tiên Vietravel Airlines được vinh danh là "Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á 2022", mà còn là dịp gặp gỡ đối tác chiến lược tại các thị trường du lịch trong nước và khu vực châu Á -Thái Bình Dương, với chương trình tri ân khách hàng "Lời cảm ơn từ trái tim" và khuyến mại du lịch Thu - Đông.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ chia sẻ chặng đường 27 năm hình thành và phát triển cùng những thành tựa đạt được của Vietravel. Đồng thời, giới thiệu hãng hàng không Vietravel Airlines mới ra đời với sứ mệnh thúc đẩy kết nối và tạo lập các giá trị.


Hãng luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm hàng không chất lượng, đa dạng và dễ dàng tiếp cận dành cho du khách thông qua việc ứng dụng các cải tiến công nghệ và tối ưu hoạt động của doanh nghiệp, song song với việc tăng cường các trải nghiệm độc đáo và thú vị trên mỗi hành trình


Với 10 lần liên tiếp đạt giải thưởng World Travel Awards đã minh chứng cho nỗ lực của thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam trong việc tiên phong đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khác biệt.

Ngoài ra, đêm hội "Vietravel’s Night" còn diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện đặc sắc với tiết mục nghệ thuật, màn trình diễn áo dài của đoàn tiếp viên Vietravel Airlines…

Trước đó, chiều cùng ngày, Tập đoàn Vietravel và Tập đoàn CT Group (CT Group) đã Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm khai thác và phát huy thế mạnh, tiềm năng cũng như hỗ trợ cùng mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động liên quan đến bất động sản và du lịch.

Tập đoàn Vietravel cũng ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Công nghệ Bizverse (Bizverse) nhằm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược lâu dài, phát triển tiện ích và nâng cao chất lượng dịch vụ thời kỳ số hoá.
Theo đó, Vietravel sẽ chú trọng khai thác hiệu quả nhất tiềm năng của mình trong hệ sinh thái nhằm đẩy mạnh tăng trưởng, từ đó nâng cao sức cạnh tranh và uy tín thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Song song đó, Vietravel đẩy mạnh hoạt động kinh doanh lên môi trường mạng, tiến hành chuyển đổi số toàn diện với sự hỗ trợ tối đa của công nghệ./.

  




;

Văn bản gốc


;