Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Trọn vẹn hương vị Việt trong từng sản phẩm Nam Dương

Trọn vẹn hương vị Việt trong từng sản phẩm Nam Dương

29/05/2023

Trên hành trình hơn 70 năm đồng hành cùng mọi gia đình Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương giữ vững cam kết chất lượng về hương vị và an toàn cho sức khỏe người dùng trong từng sản phẩm để “thổi hồn” Việt vào từng gian bếp nhà, cho mỗi bữa ăn đậm đà tròn vị.

Những bữa cơm ‘chuẩn” Việt sao thiếu được hương vị Nam Dương

Văn hóa ẩm thực Việt Nam đã trải qua hàng nghìn năm, và những giá trị tốt đẹp vẫn còn được gìn giữ và lưu truyền, nhất là văn hóa nấu nướng trong gia đình luôn có sự đa dạng trong cách chế biến và các món nước chấm kèm theo. Chính sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn cùng nước chấm đã làm cho mỗi mâm cơm đều mang đậm dấu ấn văn hóa Việt từ những món đặc sản hay bình dân, truyền thống hay hiện đại.

Thấm nhuần tinh hoa ẩm thực Việt, cùng với tâm huyết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia vị thơm ngon tinh tế và an toàn cho sức khỏe người dùng, Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương (NDFC) từ lâu đã là “gương mặt thân quen” trong nhiều gian bếp Việt với các sản phẩm đa dạng từ nước tương, tương ớt, tương sốt, hạt nêm, mayonnaise,…

Ảnh: Nam Dương

Chị Quỳnh Anh (Bình Thạnh, TPHCM) chia sẻ: “Gia đình tôi trước nay đều ưu tiên sử dụng các sản phẩm của nhãn hiệu Nam Dương, bởi hương vị đậm đà, an toàn sức khỏe, giá cả lại rất hợp lý và nhất là phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình”.

Ảnh: Nam Dương

Nam Dương với kim chỉ nam hướng đến hương vị tinh tế, chất lượng và tính an toàn trong từng sản phẩm 

Cột mốc đánh dấu sự liên doanh giữa Liên Hiệp HTX TM TP.HCM (SG Co.op) và Tập đoàn Wilmar (Singapore) để thành lập Công ty TNHH Thực Phẩm Quốc Tế Nam Dương (NDFC) với tổng vốn đầu tư là 25,6 triệu USD được xem là “đòn bẩy” cho sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Nam Dương trên hành trình giữ gìn hương vị thơm ngon truyền thống đất Việt. Đây được xem là một lợi thế to lớn để thương hiệu Nam Dương ngày một phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước, mà còn vươn tầm ra quốc tế.

Nhà máy Công ty TNHH Thực Phẩm Quốc Tế Nam Dương tại Nhà Bè, HCM

Ảnh: Nam Dương

Sau khi thành lập Liên doanh, nhà máy mới của NDFC được và xây dựng tại KCN Hiệp Phước với hệ thống trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các hệ thống tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm như: AIB, FSSC, ISO 14k… Xuyên suốt quá trình hoạt động, công ty cũng liên tục cải tiến quy trình công nghệ, nâng cấp dây chuyền sản xuất, tự động hóa quá trình sản xuất từ khâu sàng lọc, tuyển chọn nguyên vật  đầu vào cho tới quá trình chế biến, kiểm soát thành phẩm đầu ra… Tất cả đều được vận hành khép kín, tự động, qua đó đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Chiến lược đầu tư xuyên suốt này đã giúp vị thế của Nam Dương được nâng lên rõ rệt. Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Nam Dương ra đời đều đạt chuẩn chất lượng cao và lưu giữ trọn vẹn những hương vị truyền thống vốn đã chinh phục người tiêu dùng trong nhiều thập kỷ qua.

Với đà phát triển mạnh mẽ cùng tâm huyết to lớn đó, Nam Dương đã đạt được nhiều thành công nhất định như nhiều năm liền được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, đạt danh hiệu “Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất 2019” do tạp chí Culture Magazin của Canada (tạp chí văn hóa song ngữ Việt – Anh tại khu vực Bắc Mỹ, đứng top 5 thế giới) trao tặng cho dòng sản phẩm nước tương Nam Dương đậm đặc. Không những thế, thương hiệu này còn chinh phục cả những thị trường quốc tế với tỷ lệ xuất khẩu chiếm tỷ lệ ngày càng cao. Sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm được chấp nhận xuất khẩu sang các thị trường khó tính như nước Úc, Australia, Newzealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, …

Danh hiệu “Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất 2019” do tạp chí Culture Magazine của Canada bình chọn cho dòng Nước tương Nam Dương đậm đặc

Ảnh: Nam Dương

Khi thị trường gia vị ngày càng cạnh tranh khốc liệt, không vì thế mà dần phai mờ trong tâm trí người tiêu dùng, Nam Dương vẫn giữ vững được hương vị tinh tế & trứ danh nhờ vào sự tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng, cùng công thức sản xuất bí truyền của thương hiệu từ 1951 và kết hợp với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại để tạo nên những sản phẩm có hương vị thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý, để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Điều này đã giúp thương hiệu Nam Dương chiếm trọn niềm tin yêu của người tiêu dùng trong nước.

Theo Nam Dương

  




;

Văn bản gốc


;