Doanh nghiệp

Trang chủ » » Nutricare hai năm liên tiếp vào top FAST500

Nutricare hai năm liên tiếp vào top FAST500

04/05/2022

Chuyên mục: Doanh nghiệp In trang

Nutricare lần thứ hai có mặt trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) vừa công bố ngày 22/4.

Tại lễ công bố "Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022" do Vietnam Report và báo VietnamNet tổ chức, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare xếp hạng 115/500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Bảng xếp hạng uy tín "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam -FAST500" năm thứ 12 tìm kiếm, ghi nhận những thành tích của các doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu. Ngoài ra còn có các tiêu chí bổ trợ khác như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông để xác định quy mô, vị thế doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

2022 là năm thứ hai liên tiếp Nutricare có mặt trong bảng xếp hạng Fast 500 với thứ hạng 115/500 doanh nghiệp, đồng thời là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực sản xuất chế biến và kinh doanh sữa, các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam. Đây là sự ghi nhận cho hiệu quả, năng lực kinh doanh, những đóng góp cho cộng đồng của Nutricare, nhất là trong giai đoạn 2020-2021 khi Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Quỹ Đầu tư và Phát triển Nutricare (ở giữa) tại buổi lễ vinh danh vào ngày 22/4.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Quỹ Đầu tư và Phát triển Nutricare (ở giữa) tại buổi lễ vinh danh vào ngày 22/4.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Quỹ Đầu tư và Phát triển Nutricare chia sẻ, năm 2021 với hai lần đại dịch bùng phát trên diện rộng khiến các doanh nghiệp Việt, trong đó có Nutricare phải đối mặt với nhiều khó khăn chưa từng có tiền lệ, nhà máy sản xuất của công ty tại Bắc Ninh nằm trong khu vực phong tỏa do Covid-19. Tại thời điểm đó, Nutricare đã áp dụng nhiều chính sách kịp thời khơi thông các nguồn lực, tối ưu quy trình và tập trung sản xuất các sản phẩm thiết yếu. Nhờ đó, công ty vẫn cán đích với tốc độ tăng trưởng hai con số.

Nutricare sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại với hệ thống quản lý chất lượng hướng theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Nutricare sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại với hệ thống quản lý chất lượng hướng theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Theo ghi nhận của Nutricare, trong bối cảnh Covid-19, nhiều lứa tuổi, đặc biệt là trung niên và cao tuổi quan tâm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hơn, chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm sữa và dinh dưỡng.

Bà Vũ Thị Thuận cho biết thêm, nhận định thị trường sữa và các sản phẩm dinh dưỡng ở Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa tăng trưởng, trong hơn một thập kỷ phát triển, Nutricare ưu tiên nguồn vốn đầu tư cho xây dựng cơ sở hạ tầng và nâng cao năng lực sản xuất. Tính riêng năm 2021, công ty đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại cho phòng lab và nhà máy sản xuất với tổng đầu tư lên đến 3 triệu USD, nâng công suất thêm 30.000 tấn mỗi năm. Các nhà máy của Nutricare đều đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, HACCP, GMP và ISO14001.

Với nỗ lực chăm sóc dinh dưỡng người Việt, Nutricare liên tục được vinh danh trong các giải thưởng và bảng xếp hạng như "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2018-2020", "Top 10 công ty uy tín trong ngành sữa và thực phẩm từ sữa năm 2021", "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em"...

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare được thành lập năm 2010 bởi đội ngũ các nhà khoa học dinh dưỡng, bác sĩ, dược sĩ và kỹ sư thực phẩm sau nhiều năm ấp ủ, nghiên cứu, thử nghiệm, hoàn thiện các giải pháp dinh dưỡng và sản phẩm dinh dưỡng y học. Với sứ mệnh chung tay kiến tạo hệ sinh thái y dưỡng - chăm sóc sức khoẻ bằng dinh dưỡng, đến nay, Nutricare đã sở hữu các nhà máy hiện đại, cung cấp bộ sản phẩm dinh dưỡng cho nhiều lứa tuổi, chất lượng cao và hệ thống phân phối trên toàn quốc.

  




;

Văn bản gốc


;