Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Doji và hành trình khẳng định vị thế trong 3 thập kỷ

Doji và hành trình khẳng định vị thế trong 3 thập kỷ

27/02/2024

Từ thời điểm thành lập vào năm 1994, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD, hoạt động và phát triển không ngừng trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Tập đoàn đã tiên phong đầu tư và khai thác đá quý Ruby sao Việt Nam để xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Ruby sao chính là hình ảnh khẳng định vị trí của DOJI trên trường quốc tế và ghi dấu tại thị trường Việt Nam.

Ngay từ những giai đoạn đầu, Tập đoàn đã được định hướng với chủ trương làm chủ nguồn nguyên vật liệu từ hoạt động khai thác mỏ và chủ động hoàn toàn trong quá trình sản xuất, chế tác cắt mài. Từ đó, mọi nguồn lực của doanh nghiệp được phát huy tối đa hiệu quả hoạt động. DOJI đã tối ưu hoạt động kênh phân phối, không ngừng phát triển và mở rộng để đưa các sản phẩm trang sức mang thương hiệu DOJI đến gần hơn với công chúng. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, DOJI đã sớm chú trọng đến việc đa dạng hóa thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và tạo ra những sản phẩm đẳng cấp, tinh tế và sang trọng nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

BST Lucky Me tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của phụ nữ

Mẫu trang sức kim cương sang trọng của DOJI

Với mục tiêu tiếp tục “tỏa sáng” ở thị trường trong nước và quốc tế, sau khi thực hiện thành công thương vụ M&A với SJC Hà Nội và SJC Đà Nẵng, DOJI tiếp tục tạo được tiếng vang lớn khi triển khai thương vụ M&A với Thế Giới Kim Cương vào năm 2020 trong hoàn cảnh cả thế giới điêu đứng vì đại dịch Covid. Và chỉ sau 4 năm, hình ảnh Thế Giới Kim Cương đã thực sự được “lột xác”, tạo được dấu ấn khác biệt trên thị trường.

Nhận thức rõ sự chuyển biến của thị trường trong từng giai đoạn, Tập đoàn đã không ngừng đổi mới để ngày càng phát triển và tạo ra nhiều bước tiến lớn. DOJI đã sang lĩnh vực Tài chính Ngân hàng bằng việc tái cơ cấu thành công ngân hàng Tiên Phong (TPBank) và năm 2023, TPBank đã lọt Top 10 Ngân hàng Thương mại Uy tín nhất Việt Nam. 

Sau quyết định đầu tư táo bạo và thành công này, DOJI tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực Bất động sản khi thành lập công ty DOJI Land. Đi sâu và tạo ra xu hướng đỉnh cao khi DOJI đột phá đưa ra thị trường dòng sản phẩm bất động sản nghệ thuật kim hoàn, tạo ra những công trình giàu tính nghệ thuật riêng có.

DOJI đã thành công khi dẫn đầu thi trường bất động sản Việt Nam ở xu thế mới, ghi đậm dấu ấn với những công trình tiêu biểu như: Tòa nhà DOJI Tower (Hà Nội) – Tòa nhà hình viên kim cương lớn nhất châu Á với giải thưởng kiến trúc danh giá hàng đầu thế giới Architizer A+; Diamond Crown Hai Phong (Hải Phòng) đạt giải Dự án căn hộ và Khách sạn cao cấp có thiết kế mang tính biểu tượng đẹp nhất Việt Nam 2021; Golden Crown Hai Phong (Hải Phòng) đạt giải Dự án hạng sang có thiết kế biểu tượng đẹp nhất Đông Nam Á 2023 và nhiều công trình đẳng cấp khác như The Sapphire Mansions (Quảng Ninh), The Sapphire Residence và Best Western Premium Sapphire Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Diamond Halong Hotel (Hạ Long, Quảng Ninh )…

Diamond Crown Hai Phong (Hải Phòng) được coi là biểu tượng của Hải Phòng thời kỳ mới, tô điểm cho sự giàu có, phát triển của thành phố Cảng 

Golden Crown Hai Phong  (Hải Phòng) – một công trình thuộc dòng Bất Động sản nghệ thuật kim hoàn của DOJI

Sau 30 năm thành lập và phát triển, DOJI đã có 15 Công ty thành viên đang hoạt động theo hình thức Công ty Mẹ - Con, 5 Công ty liên kết góp vốn và 61 chi nhánh, gần 200 Trung tâm kinh doanh, hơn 400 đại lý và điểm bán trên toàn quốc với tổng số lao động gần 3.000 cán bộ nhân viên.  

Năm 2023, Tập đoàn DOJI tiếp tục khẳng định vị trí Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam theo đánh giá độc lập của VNR500. Đây là minh chứng sắc nét về sự vững mạnh của Tập đoàn DOJI trong hành trình 30 năm phát triển và tỏa sáng.

Phó Tổng Giám đốc Dương Anh Tuấn – Đại diện Tập đoàn DOJI nhận cúp và giấy chứng nhận của BTC.

Năm 2024, Tập đoàn DOJI đánh dấu mốc son tròn 3 thập kỷ phát triển vững mạnh. Với 3 chữ vàng Tâm - Tầm - Tài cùng những chiến lược đầu tư phát triển dài hạn, lấy con người làm nòng cốt, DOJI vững mạnh khẳng định vị thế dẫn đầu ở thị trường trong nước và tiếp tục vươn tầm khẳng định trên thị trường thế giới và khu vực.

Theo Doji

  




;

Văn bản gốc


;