Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » ĐEM TỚI NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TRONG MỖI CHUYẾN HÀNH TRÌNH

ĐEM TỚI NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TRONG MỖI CHUYẾN HÀNH TRÌNH

25/12/2019

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam được thành lập năm 2014 trên cơ sở liên doanh giữa Công ty TNHH Thương mại và Du lịch ABTours với Magnific Tour B.V - Hà Lan.

Sau hơn 5 năm hoạt động, bằng chất lượng dịch vụ, công ty đã khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch vào Vietnam (Inbound), đã và đang tạo dựng được uy tín trong khai thác và phục vụ các chuyến bay thuê chuyến đưa khách du lịch Nga và khối CIS đến các thành phố ven biển Việt Nam tham quan, nghỉ dưỡng.

Với tầm nhìn “Lấy sự hài lòng của khách hàng, đặt uy tín hàng đầu làm thành công”, Công ty không ngừng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm du lịch hoàn hảo, góp phần phát triển ngành Du lịch Việt Nam. Đến nay, Anex Việt Nam được biết đến là Công ty du lịch hàng đầu trong việc đưa khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam bằng các chuyến bay chuyên cơ (charter) dưới thương hiệu Anex Tour (du lịch) kết hợp với Azur Air - công ty hàng không của thuộc Tập Đoàn Anex) đưa khách du lịch Nga và khối CIS đến Nha Trang và các thành phố ven biển Việt Nam Du lich nghỉ dưỡng.   Đối tác chiến lược của Công ty là hãng hàng không AZUR AIR, một trong mười hãng hàng không hàng đầu ở Nga và là hãng hàng không điều lệ lớn nhất về số lượng hành khách vận chuyển và số chuyến bay hoàn thành trong năm 2017 ( Tháng 4 năm 2018, AZUR air đã trở thành người chiến thắng trong đề cử vận ​​chuyển hàng không trực tuyến Charter Charter theo phiên bản của Giải thưởng Hàng không Quốc gia, Wings Wings of Russia-2017.)“ Mọi người đã luôn tìm cách đi du lịch. Mở mới. Ngắm nhìn phía chân trời. Ấn tượng là một phạm trù giá trị vô hình giúp phát triển Du lịch”. Theo nguyên tắc này, AnexTour Vietnam liên tục hoạt động chú trọng  về chất lượng và phạm vi dịch vụ được cung cấp, kiểm soát sản phẩm du lịch ở tất cả các giai đoạn.  Công ty luôn chú trọng nâng cao phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành Du lịch lữ hành, am hiểu về pháp luật, khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt và chuyên nghiệp trong công việc. Đội ngũ Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp suốt ngày đêm hỗ trợ khách du lịch trên đường dây nóng của trực tuyến, trả lời nhanh chóng và giúp giải quyết mọi vấn đề.  Nhờ đó, lượng khách của Công ty không ngừng tăng trưởng qua các năm từ 29,000 lượt khách năm 2014, đã tăng lên  300,000 lượt khách trong năm 2019.

Để đạt được kết quả trên, Công ty luôn thực hiện nhiệm vụ xây dựng, phát triển doanh nghiệp; Công ty luôn chấp hành nghiêm chế độ chính sách, pháp luật Nhà nước; Thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước theo quy định, đóng góp cho xã hội và ngân sách của Tỉnh Khánh hòa qua các năm. Bên cạnh công tác xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, Công ty cũng luôn hưởng ứng các phong trào từ thiện, nhân đạo, ủng hộ lũ lụt cho các tỉnh Miền trung và nhiều hoạt động từ thiện tại Khánh hòa thiện nguyện khác do Công ty tự tổ chức.

Với những thành tích đã đạt được trong ngành Du lịch, đặc biệt trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Khánh Hòa, Công ty Anex Vietnam vinh dự đạt được danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa” các năm 2014, 2015, 2016, 2017, 2018; danh hiệu “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế hàng đầu đón khách Du lịch vào Việt Nam” năm 2017, 2019 do Tổng cục Du lịch Vietnam trao tặng; Danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc - Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập” do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng; danh hiệu “Công ty lữ hành có vốn đầu tư nước ngoài đón nhiều khách nhất năm 2017” và “ Thương hiệu dẫn đầu- Vietnam Leading Brand 2018”. Ngoài ra trong năm 2019, Công ty Anex Vietnam đã xuất sắc lọt trong Top 5 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín năm 2019 và tăng 05 bậc so với Bảng xếp hạng năm 2018, được vinh dự nhận giải thưởng Top Ten Công ty uy tín Ngành Du lịch Lữ Hành Vietnam năm 2018 và 2019. Đây là giải thưởng Vinh dự được trao cho ngành Du lịch tại Khánh Hòa. Công ty Anex Viet nam đặt mục tiêu phấn đấu duy trì giữ vững vị trí này trong những năm tiếp theo.

Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Anex Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 7 , tòa nhà VNPT Khánh Hòa, số 50 Lê Thánh Tôn , Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3521426, Fax : 0258 3521427

Website: www. anextour.com   Đường dây nóng 24/24/7: 082 8200777

EmailClientservice.vn@anextour.com

  




;

Văn bản gốc


;