Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Hanwha Life Việt Nam- Hãy sống với khát vọng lớn, mục tiêu lớn, thành công ắt sẽ tới

Hanwha Life Việt Nam- Hãy sống với khát vọng lớn, mục tiêu lớn, thành công ắt sẽ tới

02/06/2022

Mọi thành công đều khởi nguồn từ những khát vọng lớn. Khát vọng chính là động lực thúc đẩy bản thân nỗ lực đạt được những mục tiêu đặt ra, để từng bước chinh phục nấc thang thành công. Đây cũng là con đường dẫn đến sự nghiệp đáng mơ ước của anh Lê Tuyển Vinh, Giám đốc văn phòng Tổng Đại lý (GA) Hanwha Life Thanh Hóa.

 

Vợ chồng anh Vinh và đội ngũ nhân sự GA Thanh Hóa tại sự kiện 9 năm thành lập

Trong đội ngũ tư vấn tài chính tại Hanwha Life Việt Nam, Lê Tuyển Vinh nổi lên như một “ngôi sao” sáng. Ở độ tuổi 42, có thể nói anh đã xây dựng được sự nghiệp mơ ước đối với rất nhiều người. Bắt đầu từ con số 0, sau 9 năm, anh Lê Tuyển Vinh đã đưa GA Hanwha Life Thanh Hóa trở thành văn phòng xuất sắc nhất toàn quốc trong 8 năm liên tiếp. Ngoài ra, anh còn được Hanwha Life trao tặng nhiều giải thưởng danh giá khác, cùng hơn 20 chuyến du lịch, hội nghị ở nhiều nước trên thế giới.

Lê Tuyển Vinh cũng là một trong những gương mặt sáng giá của Hanwha Life Việt Nam khi được vinh danh trên tạp chí Hanwha toàn cầu năm 2017. Đặc biệt, với tinh thần tích cực, anh hiện đang vinh dự giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Đối tác Ngôi sao Hanwha Life Việt Nam, là tiếng nói đại diện cho hơn 120 Tổng Đại Lý của Công ty.

Từ “mối lương duyên” với Hanwha Life Việt Nam đến khát vọng làm chủ

Lê Tuyển Vinh đã quyết tâm theo đuổi ngành bảo hiểm nhân thọ khi nhận thấy tiềm năng của thị trường còn rất lớn, bởi tỷ lệ người dân tham gia BHNT còn rất nhỏ. Do đó, anh đã đầu quân về Hanwha Life Việt Nam và chinh phục từng nấc thang vị trí, từ nhỏ nhất. Cho tới khi, khát vọng làm chủ lớn dần trong anh.

Anh Lê Tuyển Vinh (giữa), Giám đốc GA Hanwha Life Thanh Hóa tại sự kiện vinh danh của Hanwha Life

Nói về mối lương duyên gắn bó với Hanwha Life Việt Nam, anh mỉm cười chia sẻ: “Cách đây hơn 9 năm, Hanwha Life Việt Nam có chiến lược mở Tổng đại lý và chính điều này đã làm nên bước ngoặt thay đổi cuộc đời tôi. Tôi vốn mong muốn được làm việc trong một Tập đoàn có tiềm lực tài chính mạnh, định hướng phát triển bền vững, lâu dài tại Việt Nam. Tôi cũng muốn lựa chọn công ty có chính sách và sản phẩm phù hợp với văn hóa Việt Nam, …Và tôi nhận thấy, Hanwha Life có đầy đủ những tiêu chí mà tôi tìm kiếm. Đó là cơ duyên đưa tôi đến với Công ty và gắn bó xây dựng sự nghiệp đến bây giờ”.

Chinh phục từng nấc thang thành công

Chính thức khai trương văn phòng vào năm 2013, ở thời điểm Thanh Hóa chưa ai biết đến Hanwha Life, nhiều người dân không tin vào BHNT, anh Vinh và cộng sự đã trải qua biết bao khó khăn, thử thách với niềm tin vững chắc vào thành công trong tương lai. Anh Vinh tiết lộ thêm, anh may mắn có vợ - chị Đinh Thị Thêm, cùng gia nhập Hanwha Life vào tháng 6/2012 tới nay.

“Trong Công ty, ngày càng có nhiều anh chị em có người thân cùng theo nghề bảo hiểm và phần lớn họ đều thành công. Với vợ chồng tôi, tuy trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng nhờ sự động viên và đồng hành gắn bó của vợ, tôi càng có thêm sức mạnh để theo đuổi con đường kinh doanh mình đam mê và có được thành công như hôm nay”, anh Vinh tự hào chia sẻ.

Hình ảnh chị Thêm - người vợ đồng hành cùng anh Vinh trên con đường xây dựng sự nghiệp

Chính từ khát vọng, quyết tâm, sự kiên trì và niềm tin vào bản thân, anh Vinh đã chạm tới những thành công mơ ước trong sự nghiệp bảo hiểm. Được biết, anh và GA Thanh Hóa đã từng tổ chức Hội thảo khách hàng thành công với quy mô lên đến 1.700 người tham dự, trong đó có 1.300 khách hàng và khoảng 400 Tư vấn tài chính. Nhiều người cho rằng, đây được xem là hội thảo có số lượng người tham dự đông nhất ngành Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam do một GA địa phương tổ chức. Tại sự kiện 9 năm thành lập Văn phòng Tổng Đại lý Hanwha Life Thanh Hóa vào ngày 21/5 vừa qua, anh cũng đã công bố những con số vô cùng ấn tượng. “Tổng doanh thu sau 9 năm hoạt động của Hanwha Life tại Thanh Hóa đạt hơn 1500 tỷ, điều này có ý nghĩa rằng, chúng tôi đang bảo vệ cho gần 50 nghìn gia đình khách hàng.”

“Chỉ riêng tại Thanh Hóa, Hanwha Life đã chi trả bồi thường cho hàng trăm khách hàng không may gặp rủi ro, bệnh tật, bệnh hiểm nghèo, hoặc tử vong với số tiền hơn 173 tỷ đồng. Tôi tự hào đã xây dựng được một đội ngũ gắn kết, tâm huyết, cống hiến và cùng hướng về một mục tiêu chung. Trong 9 năm qua, tôi đã chứng kiến nhiều anh chị tư vấn thành công, nhiều gia đình khách hàng được bảo vệ, và ngày càng yêu công việc của mình”, anh Vinh xúc động nói.

 Tiềm năng thị trường còn lớn, có khát vọng sẽ thành công

Tuy vậy, với anh Vinh, 9 năm qua cũng chỉ là quãng thời gian khởi đầu, học hỏi, đặt nền tảng để anh và cộng sự chinh phục những mục tiêu lớn hơn phía trước. “Đến năm 2030, chúng tôi đặt mục tiêu sẽ phủ sóng các văn phòng tại những thị trường mục tiêu của tỉnh Thanh Hóa, tiếp tục giới thiệu các sản phẩm hàng đầu của Hanwha Life phù hợp với nhu cầu bảo hiểm ngày càng đa dạng của người dân, đồng thời không ngừng đổi mới về công nghệ để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng địa phương.”

Ở vai trò là Chủ tịch hội đồng cố vấn đối tác ngôi sao Hanwha Life Việt Nam nhiệm kỳ 2022, anh Vinh cũng chia sẻ kinh nghiệm quý giá, giúp các đối tác có thể đạt được kết quả kinh doanh như kỳ vọng. Theo anh, mỗi đối tác cần đặt mục tiêu lớn để hướng mình vào các hoạt động tích cực, tìm kiếm ý tưởng kinh doanh, luôn duy trì nguồn năng lượng tích cực trong việc hợp tác và triển khai kinh doanh. Đồng thời, tận dụng những thế mạnh của công ty, những kinh nghiệm của đồng nghiệp và xây dựng đội ngũ làm việc tâm huyết, chuyên nghiệp, gắn kết.

Là nhóm ngành có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong những năm qua, BHNT đang có sức hút lớn đối với rất nhiều người muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Theo anh Vinh, cơ hội còn rất nhiều vì Việt Nam mới chỉ có 11% dân số có bảo hiểm. Các công ty bảo hiểm nói chung và Hanwha Life nói riêng đang có những chiến lược rất mạnh mẽ, đặc biệt là đầu tư vào kênh đại lý rất nhiều, đó là cơ hội cho rất cả những ai muốn gia nhập, đặc biệt là tổng đại lý. Hanwha Life cũng đang chú trọng phát triển tổng đại lý, đây cũng là một cơ hội mở rộng lớn.

“Từ kinh nghiệm của bản thân, tôi tin rằng, chỉ cần các bạn có khát vọng đủ lớn và mục tiêu rõ ràng, chắc chắn sẽ biến những cơ hội lớn này thành những thành công lớn trong tương lai”, anh Vinh nhấn mạnh./.

  




;

Văn bản gốc


;